[Gợi ý] Top 6 máy lạnh âm trần tiết kiệm điện nhất

Bạn đang băn khoăn không biết chọn loại máy lạnh nào tiết kiệm điện trong số các dòng máy lạnh hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn danh sách các loại máy lạnh âm trần tiết kiệm điện, mời bạn tham khảo nhé! 

Bạn đang xem bài viết: máy lạnh âm trần tiết kiệm điện

Máy lạnh âm trần tiết kiệm điện LG Inverter ATNQ24GPLE6/ATUQ24GPLE6

Máy lạnh âm trần LG Inverter 2.5 HP ATNQ24GPLE6/ATUQ24GPLE6 đến từ thương hiệu LG nổi tiếng Hàn Quốc có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu quả. Tích hợp nhiều công nghệ làm mát hiện đại, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm đáng cân nhắc trong mùa hè tới.

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter thông minh, chiếc điều hòa âm trần LG này không chỉ chạy cực kỳ ổn định, bền bỉ mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng tính trên hóa đơn tiền điện. Khi có điện trở lại, chế độ hiện có sẽ được ghi nhớ và không cần thiết lập lại.

Máy lạnh âm trần tiết kiệm điện LG Inverter
Máy lạnh âm trần tiết kiệm điện LG Inverter

Xem thêm: [Chia sẻ] Các bước thi công máy lạnh âm trần đúng cách

Máy lạnh Toshiba RAV-SE1251UP tiết kiệm điện

Là sản phẩm của một thương hiệu Thái Lan, dòng máy lạnh âm trần này có thiết kế và tính năng ưu việt. Sản phẩm tích hợp công nghệ Inverter cho hiệu suất hoạt động tốt hơn và tiết kiệm điện năng tối đa 70%. Nhờ công nghệ IAQ, vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn trong không khí sẽ bị loại bỏ và mang đến cho bạn nguồn không khí trong lành, sạch sẽ, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp.

Các cánh quạt của điều hòa bị lõm và không cân xứng ở hai bên. Thiết kế này sẽ làm tăng lượng không khí trong quá trình trao đổi nhiệt giữa dàn nóng và bên ngoài, từ đó giảm thiểu nhiệt độ dàn nóng và tiếng ồn do quạt phát ra trong quá trình hoạt động. Thêm vào đó, sản phẩm có khả năng hút ẩm giúp ngăn ngừa ký sinh trùng và nấm mốc sinh sôi, phát triển.

Giá hiện tại của chiếc điều hòa âm trần này là hơn 41 triệu đồng, một mức giá không hề nhỏ.

Máy lạnh âm trần tiết kiệm điện Alaska AF-50C

Máy lạnh âm trần thương hiệu Alaska này có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và ấn tượng. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng, nhà máy, biệt thự, trung tâm hội nghị và những khu vực khác.

Hoạt động với công suất lên đến 5.5HP, máy lạnh đủ mạnh để làm mát nhanh chóng và đồng đều mọi vị trí trong không gian lắp đặt. 4 cánh quạt của điều hòa được điều khiển độc lập bởi các động cơ độc lập. Ngoài ra, điều hòa áp dụng thiết kế cửa gió 4 hướng giúp bạn nhanh chóng có nguồn hơi mát dịu, xua tan cái oi ả khó chịu.

Model máy lạnh này sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường, giúp tăng khả năng làm lạnh và hạn chế thoát khí độc hại ra môi trường.

Nó có những tính năng vượt trội và được sản xuất bởi một thương hiệu Việt Nam nên giá thành của sản phẩm sẽ dễ chịu hơn so với các hãng khác, giá hiện tại là hơn 30 triệu đồng.

Máy lạnh âm trần Alaska AF-50C
Máy lạnh âm trần Alaska AF-50C

Máy lạnh âm trần Daikin Inverter FCQ100KAVEA/RZQ100LV1

Máy lạnh âm trần Daikin Inverter FCQ100KAVEA/RZQ100LV1 có thiết kế đơn giản cùng gam màu trắng trung tính mang đến sự trang nhã, sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Điều hòa âm trần Daikin ứng dụng công nghệ biến đổi tần số, có nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng, làm lạnh tức thì, các chức năng mạnh mẽ, có thể nhanh chóng điều chỉnh phòng về nhiệt độ cài đặt trong vài giây nên được người dùng ưa chuộng và đắt hàng. 

Máy lạnh âm trần Panasonic Inverter 4.5 HP S-3448PU3H / U-43PR1H5

Máy lạnh âm trần Panasonic Inverter 4.5HP S-3448PU3H/U-43PR1H5 sở hữu thiết kế vuông vức với các góc cạnh bo tròn mềm mại, cùng bề mặt sáng sạch, góp phần làm đẹp cho không gian lắp đặt. Vỏ ngoài được làm bằng thép bền bỉ, chắc chắn giúp hạn chế biến dạng, han gỉ, oxi hóa hiệu quả.

Công suất 4,5 mã lực, chế độ làm mát nhanh, mang đến làn gió mát dịu cho không gian rộng 55-60 mét vuông khiến người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn.

Máy lạnh âm trần Panasonic Inverter
Máy lạnh âm trần Panasonic Inverter

Ngoài ra, chiếc điều hòa này còn tích hợp công nghệ lọc không khí nanoe™ X có khả năng tạo ra tới 9,6 nghìn tỷ gốc tự do OH mỗi giây, khuếch tán nhanh chóng trong không gian, loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, nấm mốc và vi khuẩn hiệu quả, đồng thời tạo ra một bầu không khí trong lành hơn cho người sử dụng. 

Xem thêm thông tin về máy lạnh âm trần tại Blog chia sẻ của nhathauthicongmaylanh.com nhé

Máy lạnh âm trần tiết kiệm điện Midea MCD-18CR 2HP

 Kích thước của dòng máy này rất nhỏ gọn chỉ 95x95cm. Công suất hoạt động theo thiết kế của loại máy này là 2HP, so với các dòng máy lạnh âm trần khác thì công suất này thấp hơn, tuy nhiên với thiết kế hệ thống cửa gió và góc động cực mạnh nên hơi lạnh lan tỏa nhanh, làm lạnh được cả diện tích lên tới 30 mét vuông.

Máy lạnh âm trần tiết kiệm điện Midea MCD-18CR 2HP
Máy lạnh âm trần tiết kiệm điện Midea MCD-18CR 2HP

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với đệm hơi 360 độ và hệ thống động cơ AC tự động hỗ trợ quá trình lưu thông không khí của máy. Bụi bẩn trong không khí cũng được lọc sạch giúp bạn bảo vệ đường hô hấp một cách tốt nhất.

Đặc biệt trong quá trình hoạt động, điều hòa không gặp hiện tượng ngưng tụ hơi nước nhờ thiết kế hệ thống bơm thoát nước hạn chế ngưng tụ hơi nước. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp cơ chế tự động xả tuyết, nhờ đó các thiết bị, linh kiện bên trong được bảo vệ tối ưu.

So với các model máy lạnh âm trần khác thì model này có giá mềm hơn nhưng nhược điểm là máy được điều khiển bằng remote có dây nên khi chạy có thể phát ra tiếng ồn.

Tổng kết

Trên đây là những loại máy lạnh âm trần tiết kiệm điện mà bạn có thể tham khảo. Chúc các bạn tìm được sản phẩm máy lạnh ưng ý cho không gian của mình!  Hãy liên hệ với công ty TNHH Điện Lạnh Phan Gia qua hotline 0931 837 839 hoặc truy cập website https://dienlanhphangia.com/ nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt các hệ thống máy lạnh; điện lạnh uy tín chất lượng và hoạt động bền bỉ nhé!

Để lại một bình luận