Nhà thầu thi công máy lạnh Đồng Nai

Nhà thầu thi công máy lạnh Đồng Nai

Công ty Phan Gia chuyên đi đầu trong lĩnh vực là nhà thầu thi công máy lạnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt điều hoà. Đều diễn ra theo đúng quy trình và luôn hoàn thành đúng thời gian yêu cầu.

Là địa chỉ tin tưởng mà nhiều công trình như trường học, bệnh viện, công ty, xí nghiệp, nhà ở…lựa chọn chúng tôi trong nhiều năm qua

Nhà thầu thi công máy lạnh Đồng Nai
Nhà thầu thi công máy lạnh Đồng Nai

Nhà thầuu thi công điều hòa Đồng Nai trong công trình dân dụng, công nghiệp

– Cung cấp thiết bị và triển khai thi công hệ thống điều hòa trung tâm, cục bộ cho các công trình dân dụng. Các công trình xây dựng và các công trình trong khu công nghiệp, nhà xưởng…

– Là nhà phân phối thiết bị điều hòa trung tâm, cục bộ cho các hãng: DAIKIN, CARRIER, PANASONIC, FUJITSU, LG…. trong dân dụng, công trình lớn.

– Thi công lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống: Điều hòa không khí và thông gió trung tâm, cục bộ… Cho các doanh nghiệp, tòa nhà….

Quy trình lắp đặt máy lạnh theo đúng tiêu chuẩn

– Bước 1: Công Ty Phan Gia tiếp nhận yêu cầu lắp đặt máy lạnh của khách hàng tại Đồng Nai.

– Bước 2: Sau khi xem xét cẩn thận về yêu cầu của khách hàng, Phan Gia sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến lắp đặt máy lạnh đến địa chỉ khách hàng cung cấp hỗ trợ bạn ngay sau 30 phút.

– Bước 3: Khảo sát vị trí lắp đặt máy lạnh cho phù hợp.

– Bước 4: Trao đổi kỹ lưỡng với khách hàng về phương án thi công và lắp đặt để khách hàng nắm rõ, đồng thời báo giá cụ thể.

– Bước 5: Sau khi cả hai bên đã cùng thống nhất, chuyên viên Phan Gia sẽ tiến hành lắp đặt, đảm bảo hiệu quả – an toàn – tiết kiệm chi phí.

– Bước 6: Kiểm tra hoạt động của máy lạnh sau khi đã hoàn thành lắp đặt và vệ sinh sạch sẽ khu vực xung quanh đã thi công rồi tiến hành bàn giao cho khách.

– Bước 7: Thu phí và tiến hành viết phiếu bảo hành cho khách hàng.

– Bước 8: Sau 3 ngày, Phan Gia sẽ chủ động liên hệ và xin đánh giá của khách hàng về chất lượng hoạt động của máy lạnh.

Phan Gia – Nhà thầu thi công lắp đặt máy lạnh tại Đồng Nai uy tín

Quy trình làm việc số một tại Đồng Nai: Luôn được nhiều người biết đến là nhà thầu tốt nhất về công trình thì công điện lạnh công nghiệp và điện lạnh dân dụng.

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại nhà tận nơi: Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt từ 20 đến 30 phút thời gian lắp đặt chỉ diễn ra nhanh chóng

Tác phong chuyên nghiệp: 80% nhân viên của chúng tôi đã có thâm niên trên ba năm và làm việc tại công ty. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp trách nhiệm, tay nghề cao.

Báo giá rõ ràng: dịch vụ lắp đặt của chúng tôi được báo giá công khai rõ ràng cho quý khách hàng. Chỉ khi quý khách xác nhận chúng tôi mới tiến hành lắp đặt.

Bảo hành hậu mãi: sau thời gian lắp đặt sẽ có chế độ bảo hành kéo dài từ 1 đến 12 tháng. Nên quý khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại Phan Gia.

Hoàn tiền cho khách hàng: chúng tôi sẽ cam kết phục vụ quý khách với thái độ và chất lượng tốt nhất. Nhưng đôi khi sẽ không tránh những thiếu sót nếu quý khách không hài lòng và phản hồi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn tiền thì yêu cầu của quý khách.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH PHAN GIA

Trả lời