Nhà thầu thi công điều hoà cho nhà xưởng

Hiện nay nhu cầu sử dụng điều hoà cho các xưởng sản xuất, nhà xưởng, nhà máy ngày càng tăng lên. Để đảm bảo nhiệt độ phù hợp, đủ không khí sạch cho người lao động. Nên việc lựa chọn điều hoà nhà xưởng và đâu là nhà thầu thi công điều hoà cho nhà xưởng tốt nhất hiện nay cũng được nhiều quý khách quan tâm.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH PHAN GIA là địa chỉ chuyên thi công hệ thống máy lạnh công nghiệp. Đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng. Nhằm hướng đến một hệ thống lạnh công nghiệp tốt nhất cả về chất lượng và thẩm mỹ, với giá thành phù hợp nhất.

Nhà thầu thi công điều hoà cho nhà xưởng

Giải pháp điều hòa cho tòa nhà máy, nhà xưởng

Sau khi chọn được công suất của cây, bước tiếp theo là chọn loại điều hòa phù hợp. Theo yêu cầu về khả năng làm lạnh, công suất, độ bền và độ ổn định mà có 3 dòng sản phẩm được các chủ nhà xưởng lựa chọn nhiều nhất, đó là: Máy lạnh âm trần nối ống gióMáy lạnh trung tâm.

Điều hòa tủ đứng

Điều hòa tủ đứng là loại điều hòa đặt sàn có công suất từ ​​28.000BTU – 200.000BTU. Dòng tủ đứng này có công suất đa dạng, làm lạnh nhanh chiếm ưu thế trong các nhà xưởng có nguồn nhiệt lớn, giúp máy móc luôn duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định. Điều này không chỉ giúp giảm nhiệt trong xưởng mà còn giúp máy chạy bền và ổn định hơn, giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng hàng năm.

Ngoài ra, máy điều hòa có khả năng làm mát không gian rộng và xa. Lưu lượng gió của điều hòa có thể vươn xa 30m mang hơi mát đến mọi ngóc ngách trong khu vực nhà xưởng. Tuy nhiên, điều hòa tủ đứng cũng có một nhược điểm đó là khả năng bị hạn chế khi có vật cản phía trước. Nếu phía trước dàn lạnh có vật cản, gió sẽ không lưu thông được khiến hệ thống cảm biến nhiệt độ bị sai khiến gió không thổi được xa.

Điều hòa âm trần nối ống gió

Máy lạnh âm trần nối ống gió là sản phẩm được giấu trong trần nhà giúp đưa hơi mát qua các ống dẫn đến các khu vực khác nhau trong nhà xưởng. Ưu điểm của dòng điều hòa này là gió mát và ổn định, phù hợp với những nhà xưởng có nhiều công nhân.

Điều hòa âm trần nối ống gió

Điều hòa trung tâm

Điều hòa thông thường này chỉ sử dụng 1 dàn nóng kết nối với dàn lạnh được bố trí trong nhà máy. Điều này tiết kiệm rất nhiều không gian bên ngoài nhà máy. Không chỉ vậy, mỗi hệ thống điều hòa trung tâm có thể kết nối tối đa 64 dàn lạnh độc lập, việc bố trí dàn lạnh trong khu vực nhà xưởng cũng linh hoạt hơn. Công suất dàn nóng cũng đã đạt 600.000 BTU phù hợp với diện tích nhà xưởng tối đa 1000m2 cho mỗi hệ thống.

Dàn lạnh đa dạng cũng là điểm mạnh. Chủ nhà xưởng có thể lựa chọn máy lạnh âm trần trong phòng quản lý, phòng giám đốc để mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Một số nhà xưởng có thể lắp đặt dàn lạnh trên sàn hoặc trần để gió thổi nhanh và mạnh hơn. Có nhiều lựa chọn để bạn đưa ra quyết định.

Ưu điểm của điều hòa công nghiệp là gì?

– Đáp ứng nhu cầu làm mát cho không gian rộng: thường được sử dụng trong các nhà xưởng, trung tâm thương mại và các tòa nhà khác, đây là vấn đề mà máy lạnh gia đình thông thường không thể đáp ứng được.

– Tiết kiệm chi phí đầu tư: Máy lạnh công nghiệp có thể lắp đặt linh hoạt. Do đó tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư.

– Hoạt động ổn định: Máy có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, lực tránh có thể kiểm soát được, làm việc ổn định, tiết kiệm điện năng.

– Dễ bảo trì: máy lạnh công nghiệp không bị ảnh hưởng nhiều bởi nhiệt độ bên ngoài. Do đó, máy không phải tốn nhiều chi phí bảo dưỡng, không ảnh hưởng đến công việc.

Quy trình lắp đặt máy lạnh nhà xưởng tại Phan Gia

– Bước 1: Công Ty Phan Gia tiếp nhận yêu cầu lắp đặt máy lạnh của khách hàng

– Bước 2: Sau khi xem xét cẩn thận về yêu cầu của khách hàng, Phan Gia sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến lắp đặt máy lạnh đến địa chỉ khách hàng cung cấp hỗ trợ bạn ngay sau 30 phút.

– Bước 3: Khảo sát vị trí lắp đặt máy lạnh cho phù hợp.

– Bước 4: Trao đổi kỹ lưỡng với khách hàng về phương án thi công và lắp đặt để khách hàng nắm rõ, đồng thời báo giá cụ thể.

– Bước 5: Sau khi cả hai bên đã cùng thống nhất, chuyên viên Phan Gia sẽ tiến hành lắp đặt, đảm bảo hiệu quả – an toàn – tiết kiệm chi phí.

– Bước 6: Kiểm tra hoạt động của máy lạnh sau khi đã hoàn thành lắp đặt và vệ sinh sạch sẽ khu vực xung quanh đã thi công rồi tiến hành bàn giao cho khách.

– Bước 7: Thu phí và tiến hành viết phiếu bảo hành cho khách hàng.

– Bước 8: Sau 3 ngày, Phan Gia sẽ chủ động liên hệ và xin đánh giá của khách hàng về chất lượng hoạt động của máy lạnh.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công điều hòa công nghiệp tại Phan Gia

– Điện lạnh Phan Gia nhận thiết kế; cung cấp và lắp đặt trọn gói hệ thống máy lạnh. Nhằm đem tới khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề giỏi, nhiệt tình chu đáo

– Các sản phẩm chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng, giá cả hợp lý. Bảo hành dài hạn

– Mức giá tại Phan Gia cam kết là mức giá tốt; phù hợp với mọi doanh nghiệp. Và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH PHAN GIA

Trả lời