Nhà thầu thi công lắp đặt điều hoà công nghiệp

Nhà thầu thi công lắp đặt điều hoà công nghiệp

Điện Lạnh Phan Gia chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế – thi công, lắp đặt – sửa chữa, cải tạo – bảo trì bảo dưỡng hệ thống điều hòa công nghiệp, hệ thống điều hòa chiller, hệ thống điều hòa VRV, VRF… Đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng. Nhằm hướng đến một hệ thống lạnh công nghiệp tốt nhất cả về chất lượng và thẩm mỹ, với giá thành phù hợp nhất.

Thế nào là điều hòa công nghiệp?

Thử tưởng tượng lắp đặt một chiếc điều hòa treo tường trong nhà cho nhà xưởng có không gian rộng, nhiều máy móc thiết bị làm việc với tần suất cao. Cùng với lưu lượng ra vào liên tục, cần lắp đặt bao nhiêu máy điều hòa treo tường để làm mát? Hơn nữa, chi phí lắp đặt và điện năng tiêu thụ sẽ rất lớn. Vì vậy, máy lạnh công nghiệp ra đời như một giải pháp hoàn hảo: tối ưu, hiện đại và tiết kiệm hơn.

Máy lạnh công nghiệp là loại máy lạnh hoạt động trên nguyên tắc nước hoặc không khí được làm mát. Bằng cách làm bay hơi một chất lỏng khác (thường là khí) gọi là môi chất lạnh.

Điều hòa công nghiệp thường có công suất lớn, 50.000BTU – 900.000BTU. Vì thế nó được sử dụng chủ yếu tại các nhà xưởng, các khu công nghiệp. Các tòa nhà cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, v.v…

Điều hòa công nghiệp gồm các dạng cơ bản dưới đây:

+Điều hòa tủ đứng: Là dạng điều hòa có khối làm lạnh làm thành kiểu như cái tủ đứng đặt dưới mặt sàn khu vực sử dụng.

+Điều hòa âm trần: Là dạng điều hòa có phần làm lạnh được âm trong phần trần thạch cao, nhựa,…Như: Âm trần cassete, âm trần ống gió.

+Điều hòa giấu trần: Là dạng điều hòa  được lắp kín áp dưới mái công trình, và được kết nối với các cửa gió đến nơi sử dụng.

+Điều hòa ống gió: là dạng điều hòa được dùng phổ biến nhiều nhất trong các nhà xưởng có diện tích làm mát lớn. Khối lạnh có thể đeo trên trần hoặc đặt ngoài tòa nhà,…

+Điều hòa VRV: Là dạng điều hòa thường được sử dụng trong các tòa nhà văn phòng, khách sạn, cao ốc, phòng sạch,… Loại này có cấu tạo khác là thường được tích hợp nhiều modun vào nhau dẫn vào chia cho nhiều mặt lạnh. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà hệ thống tự động cho hoạt động máy nén tương ứng. Nên loại điều hòa này tương đối tiết kiện điện nhưng sửa chữa khá phức tạp.

+Điều hòa nước(chiller): Là loại điều hòa sử dụng nguồn nước đã được làm lạnh làm môi chất làm lạnh dàn trao đổi nhiệt hay còn gọi là AHU,FCU,…

Ưu điểm của hệ thống máy lạnh công nghiệp mang lại

  • Công suất dao động khá lớn: Từ 5 ton đến hàng nghìn ton
  • Hệ thống ống nước lạnh gọn và nhẹ, có thể lắp đặt cho các tòa nhà cao tầng, những nơi có không gian lắp đặt ống nhỏ
  • Hê thống hoạt động, vận hành rất ổn định, bền và có tuổi thọ cao
  • Hệ thống có nhiều cấp giảm tải, từ đó cho phép điều chỉnh công suất tùy theo phụ tải bên ngoài. Thông thường, mốt máy có từ 3 – 5 cấp giảm tải. Bên cạnh đó, đối với những hệ thống lớn, người ta thường dùng nhiều cụm máy, vì vậy, tổng số cấp giảm tải có thể lớn hơn nhiều.
  • Phù hợp với những công trình lớn hay rất lớn
  • Giúp tiết kiệm điện năng và chi phí
  • Nhiệt độ được giữ ổn định
  • Công suất phù hợp với yêu cầu của khách hàng

Cam kết khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công điều hòa công nghiệp tại Phan Gia

– Điện lạnh Phan Gia nhận thiết kế; cung cấp và lắp đặt trọn gói hệ thống máy lạnh. Nhằm đem tới khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề giỏi, nhiệt tình chu đáo

– Các sản phẩm chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng, giá cả hợp lý. Bảo hành dài hạn

– Mức giá tại Phan Gia cam kết là mức giá tốt; phù hợp với mọi doanh nghiệp. Và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH PHAN GIA

Trả lời