Điều hòa áp trần – Sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian quán cà phê

Để tạo ra khoảng không gian thư giãn thật sự thoải mái cho khách hàng và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư. Thi công và lắp đặt hệ thống máy lạnh cho quán cà phê là vô cùng quan trọng. Điện Lạnh Phan Gia gửi tới quý khách hàng giải pháp điều hòa áp trần cho quán cafe – giải pháp làm mát nhanh, an toàn, tiết kiệm, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Điều hòa áp trần – Sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian quán cà phê

1. Điều hòa áp trần là gì?

Điều hòa áp trần tên tiếng anh là Ceiling air conditioner, thuộc dòng điều hòa thương mại, với dàn lạnh áp trần được lắp đặt áp sát vào bề mặt trần nhà chứ không như dòng điều hòa âm trần hay giấu trần được lắp phía trong trần thạch cao. Công suất của điều hòa áp trần từ 17.000BTU cho đến 48.000BTU. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến, hệ thống điều hòa áp trần với cải tiến gọn nhẹ, hoạt động êm ái.

Quán cafe là một hình thức kinh doanh dịch vụ, một yếu tố quan trọng để thu hút cũng như giữ chân khách hàng đó là không gian thoáng mát và trong lành khi thưởng thức đồ uống. Do đó với khoảng không gian lớn, lượng khách hàng nhiều, ra vào thường xuyên thì chủ đầu tư nên lựa chọn giải pháp điều hòa áp trần.

Ưu điểm của điều hoà áp trần

Thiết kế âm hiện đại

Chinh phục mọi khách hàng nhờ vào thiết kế với cấu trúc chìm vào trần nhà. Khi lắp đặt thợ chỉ khoét trần hoặc để thừa ra một phần trần trống đủ để lắp đặt máy vào bề mặt tường. Toàn bộ bộ phận của máy lạnh sẽ đặt sâu vào trong trần nhà và chỉ có mặt trước của máy mới lộ ra bên ngoài. Từ đó, tiết kiệm diện tích phòng mát một cách hoàn hảo.

Khả năng thổi gió cực mát, cực mạnh

Điểm cộng lớn nhất của máy lạnh áp trần mà điều hòa thông thường khác không ít có được đó là khả năng thổi gió mạnh mẽ. Với thiết kế miệng gió và quạt gió mở đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả ở công suất lớn.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm điều hòa áp trần được bày bán trên thị trường đều cho phép điều chỉnh cường độ gió. Do đó, khi sử dụng máy bạn có thể tùy chọn luồng gió sao cho phù hợp với không gian sống của mình.

Phạm vi làm mát rộng, đồng đều

Ưu điểm nổi trội tiếp theo được kể đến đó là khả năng phân phối gió rộng và mát đều. Luồng gió từ điều hòa thổi ra được tới 10m và việc lắp đặt sát trần sẽ giúp cho luồng gió điều hòa ít khi bị vật cản. Từ đó, khả năng điều hòa nhiệt độ đồng đều và tốt hơn với mọi không gian.

Lắp đặt, bảo trì dễ dàng, thuận tiện

Đối việc lắp đặt máy điều hòa áp trần rất đơn giản, không cần trần giả hay hệ thống ống gió phức tạp. Đồng thời việc bảo dưỡng, bảo trì dàn lạnh cũng không quá khó khăn bạn hoàn toàn có thể thực hiện được ở bên dưới máy.

Tình năng hẹn giờ tiện lợi

Điều hòa áp trần được nhà sản xuất ứng dụng chế độ hẹn giờ thông minh. Một chức năng cho phép người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian bật, tắt theo ý muốn. Chế độ hẹn giờ cũng được điều chỉnh bằng remote, vô cùng tiện lợi khi bạn có nhu cầu sử dụng máy thường xuyên vào một khoảng thời gian nhất định.

Đặc biệt, chế độ này còn rất hữu ích khi sử dụng vào ban đêm. Từ đó giúp bạn ngủ ngon hơn, không bị quá lạnh hay quá nóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất.

Hoạt động bền bỉ vượt thời gian

Hoạt động bền bỉ vượt thời gian cũng là ưu điểm được người dùng đánh giá cao và “hết lời ca ngợi”. Chúng có khả năng chịu tải tố và hoạt động liên tục, ổn định. Hơn nữa thiết bị này còn có tính năng kiểm soát tiếng ồn giúp máy vận hành bền bỉ và cực kỳ êm ái, trơn tru.

Giải pháp tổng thể khi lắp đặt cho quán cà phê

Điều hoà áp trần thường mại với đầy đủ các công suất mang lại sự linh hoạt trong thiết kế tương ứng với mọi không gian phù hợp. Có những ưu điểm vượt trội nổi bật như sau:

+ Thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi vị trí lắp đặt không gian quán

+ Hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện tối đa.

+ Vận hành êm ái đem lại sự thoải mái yên tĩnh.

+ Hệ thống lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng, đơn giản.

+ Khả năng làm lạnh nhanh và hút ẩm không khí.

+ Quy trình lắp đặt đơn giản, giúp giảm bớt thời gian và chi phí, bạn có thể tăng công suất làm lạnh và đạt hiệu suất năng lượng cao hơn.

Đặc biệt, một số quán không đóng trần thạch cao thì hệ thống điều hòa và thông gió nổi ra bên ngoài với mẫu mã đa dạng vẫn rất phù hợp với thẩm mỹ của quán.

Điện Lạnh Phan Gia là đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống máy lạnh điều hòa cho căn hộ chung cư, văn phòng, quán cà phê, nhà hàng,… Chúng tôi chuyên phân phối dòng điều hòa áp trần đến từ các thương hiệu có tiếng như: Daikin, LG, Panasonic,… với mức giá cạnh tranh nhất.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH PHAN GIA

Xem thêm: Giải pháp điều hoà cho nhà hàng, quán ăn 

Trả lời